Điều kiện bảo hành

1.  HÌNH THỨC BẢO HÀNH: 

 

- Bảo hành điện tử: 

  + Sản phẩm Oshima/ KCT/ Dragon/ Pona/ Cali ...

  + Sản phẩm Jasic

- Bảo hành giấy: Toàn Phát (Motor)

 

2. THỜI GIAN BẢO HÀNH: tùy sản phẩm áp dụng thời gian bảo hành khác nhau: từ 3 tháng - 24 tháng

 

3. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:

 

Sản phẩm phải còn trong thời hạn bảo hành & quy định về thời gian hưởng ưu đãi phí bảo trì.

 

Các máy sau đây không được bảo hành miễn phí mà phải sửa chữa có tính phí:

 

- Các bộ phận hao mòn tự nhiên: lọc nhớt, lọc nhiên liệu, bugi, chổi than, bulong đai ốc …

 

- Sử dụng không đúng điện thế hoặc do điện thế không ổn định.

 

- Hư hỏng do vận chuyển, làm nứt, móp, bể.

 

- Sử dụng các loại nhiên liệu không phù hợp, kém chất lượng.

 

- Đã được sửa chữa ở những nơi khác.

 

- Sản phẩm bị rỉ sét ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào.

 

- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên

 

- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

 

- Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

 

- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.

 

- Máy mang đến bảo hành phải trong tình trạng còn nguyên vẹn chưa tháo ráp hay tự ý thay thế các phụ tùng khác.

 

- Không bảo hành các phụ kiện kèm theo như: dây nguồn, điều khiển từ xa, pin, lưỡi cắt ...

 

Ngoài các trường hợp nêu trên, nếu có sự cố xảy ra đối với sản phẩm trong thời gian bảo hành, xin quý khách liên hệ với công ty để được sửa chữa miễn phí.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng